Chính sách vận chuyển

    1. Các phương thức giao hàng

    - WESEE sẽ giao hàng cho đơn hàng từ 300.000đ trở lên.
    - Đơn hàng sau khi đặt thành công, WESEE sẽ liên hệ để xác nhận trước khi giao.
    *Các đơn hàng đặt giao theo ngày sẽ được giao trong ngày
    - Việc giao hàng được thực hiện bởi nhân viên giao hàng của WESEE hoặc đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng.


    2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng


    - Trong vòng 72h từ khi lúc WESEE xác nhận đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với Khách hàng khi đặt hàng.
    - Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những Sự kiện bất khả kháng hoặc các trường hợp sau đây:
    + Nhân viên giao hàng của WESEE không liên lạc được với Khách hàng để giao hàng.
    + Địa chỉ giao hàng Khách hàng cung cấp không chính xác hoặc quá khó tìm.
    + Hiện tại do phong toả cách ly, nhiều tuyến đường bị chặn rào kẽm gai, nhân viên giao hàng phải đi vòng khá mất thời gian, chưa kể bị lạc do nhân sự mới đi giao.
    + Nhà cung cấp giao hàng hóa cho WESEE chậm hơn dự kiến hoặc đơn hàng của WESEE tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

    Lưu ý:


    - Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, WESEE sẽ chủ động thông tin kịp thời cho Khách hàng và tạo cơ hội để Khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu muốn.
    - Sự kiện bất khả kháng là sự kiện xảy ra một cách khách quan không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép. Sự kiện bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn: Quyết định của Chính phủ hoặc cơ quan có thẩm quyền, chiến tranh, bạo động, nổi loạn, dịch bệnh, thiên tai, hỏa hoạn, ngập đường hoặc bất kỳ sự kiện nào có tính chất tương tự.

     

    BẢNG PHÍ GIAO HÀNG CÁC QUẬN

    Updating...